Monday, October 28, 2013

ข่าวชลบุรี ถูก จยย.ย้อนศรชนดับ

ถูก จยย.ย้อนศรชนดับ
สองพ่อลูกขี่รถจักรยานยนต์กลับจากขายของถูกรถจักรยานยนต์อีกคันที่วิ่งย้อนศรมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจังทำให้ลูกสาวตกจากรถหัวฟาดพื้นดับอนาถ
          ร.ต.ท.สุทธิพงษ์  กลิ่นอุดม ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนน สายชลบุรี-บ้านบึง หลัก กม.ที่ 3 หมู่1 ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี ฝั่งมุ่งหน้าเข้าชลบุรี และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ
         ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวสุธิอร ชนวัฒน์ อายุ 25 ปี สภาพคอหัก หน้าผากเปิดเป็นแผลฉกรรจ์  และห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 สีแดง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และยังพบรถจักรยานยนต์ของคู่กรณียี่ห้อซูซูกิ สแมช สีแดง ล้มคว่ำอยู่ข้างๆกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบชื่ออาการสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนายวสันต์  ชนวัฒน์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าตนกับลูกสาว ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากขายของและกำลังจะเลี้ยวเขาบ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปไม่ถึง 200 เมตร ได้มีจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว  และได้ชนประสานงากับรถของตนอย่างแรงจึงทำให้นางสาวสุธิอร ลูกสาวกระเด็นตกจากรถและหัวฟาดพื้นเสียชีวิตทันที่ ในที่เกิดเหตุ

No comments:

Post a Comment