Tuesday, October 29, 2013

ข่าวชลบุรี หนุ่มวินเปลือยกายเสียชีวิต

พบศพเปลือยกายเสียชีวิตภายในห้องพัก ตำหนักน้ำคอนโดมีเนียม ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี เบื้องต้นสันนิฐานลื่นล้ม แต่ยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม
           พ.ต.ท. สมชาย เมืองใย สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 262/162 ตึก B ชั้น 5 ตำหนักน้ำคอนโดมีเนียม ตำบลบ้านสวน หลังได้รับแจ้งเหตุจากทางมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรีว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ในลักษณะนอนเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้
           จากการสอบถามเพื่อนร่วมคอนโดได้เล่าว่า ผู้ตายคือ นายชาญชัย ผาพรม อายุ 47 ปี อาชีพขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง จะออกไปวิ่งจักรยานยนต์รับจ้างตั้งแต่ช่วงเช้า แต่มาในวันนี้ ยังไม่พบผู้ตายลงมาจากคอนโด จึงได้โทรศัพท์หาแต่ก็ไม่ยอมรับสายจึงได้เดินมาเคาะห้อง แต่ไม่มีคนเปิด จึงลองเปิดประตูพบว่าประตูห้องไม่ได้ล๊อค เลยเปิดเข้าไปภายในห้องพบว่าเสียชีวิตแล้ว   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การสันนิฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุคาดว่า อาบน้ำเสร็จแล้วเกิดลื่นล้มแต่ก็ยังคงไม่ตัดประเด็นเรื่องของ การฆาตกรรม โดยจะทำการรวบรวมหลักฐานสอบพยานผู้พบเห็น เพื่อค้นหาถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

No comments:

Post a Comment