Thursday, October 31, 2013

ข่าวสัตหีบ ช่างกองบินทัพเรือ ซดเหล้า ช็อคดับคาโซฟา

ช่างกองบินทัพเรือ ซดเหล้า ช็อคดับคาโซฟา
ช่างประจำกองบินทหารเรือ  วัย44 ปี ดื่มสุรา โดยไม่กินข้าวติดต่อกันหลายวัน  เกิดอาการช็อกกระทันหัน เสียชีวิตคาที่นอน
                  เมื่อเวลา00.10 น. พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวน  สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งจาก นายทหารเวร ประจำบ้านพักข้าราชการกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ ว่ามีข้าราชการ  เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 105/105  หมู่ 6  ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแถวสองชั้น ภายในบ้านบริเวณชั้นล่าง พบศพนาย ชาญณรงค์  เหลืองวิลัย  อายุ 44 ปี ลูกจ้างแผนกช่างสี กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ  นอนเสียชีวิตในลักษะหงายหน้าอยู่บนโซฟา  โดยผู้ตายไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงกีฬาสีแดงตัวเดียว สภาพศพเริ่มแข็งแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-15 ชั่วโมง บริเวณโต๊ะวางของพบสุราและกับแกล้ม วางอยู่
           สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า พบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวานช่วงเย็น แต่ก็ไม่ได้สงสัยเนื่องจากเห็นประตูบ้านปิดนึกว่าออกไปทำธุระข้างนอก จนช่วงเย็นคนที่ทำงานได้มาตามที่บ้านเนื่องจากไม่ได้ไปทำงาน จึงได้ช่วยกันเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับออกมา จึงได้ตัดสินใจตามนายทหารเวร และช่วยกันงัดเข้าไปดูก็ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับทราบ
           สอบสวนญาติ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้น ชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ และไม่ค่อยชอบกินข้าว คาดว่าผู้เสียชีวิตคงดื่มสุราเข้าไปจนเกินขนาด แล้วไม่ยอมกินอะไร จึงทำให้เกิดอาการช็อคจนเสียชีวิต เบื้องต้น ทางญาติไม่ติดใจ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งสัตหีบ กม.10  เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment