Sunday, July 28, 2013

ข่าวพัทยา โจรปล้นเฒ่าอังกฤษบังคับเปิดเซฟชิงเงินสด 6 หมื่นบาท

โจรพัทยาใช้อาวุธปืนจี้เฒ่าอังกฤษบังคับเปิดเซฟชิงเงินสดรวม 6 หมื่นบาทหลบหนีลอยนวล
   เมื่อเวลา 05.30 . วันที่ 26 ก.ค. 56 ร.ต.ท. สนั่น โคตะนนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ชาวต่างชาติบ้านพัก เหตุเกิดที่หมู่บ้านเดอะวิลเลจ ถนนพัทยาสายสาม
   ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายเป็นชาวต่างชาติยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจทราบชื่อคือ MR.John Robert Cook อายุ 67 ปี สัญชาติอังกฤษ ตรวจสอบภายในบ้านพบว่าตู้เซฟที่ติดอยู่กับฝาผนังถูกคนร้ายเปิดออก เบื้องต้น MR.John Robert Cook ให้การว่าได้กลับมาจากไปเที่ยวดื่มกินกับเพื่อนที่บาร์ย่านซอยบัวขาว หลังจากที่ตนนั้นได้เดินทางกลับบ้านพัก ก็ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่ จยย.ตามมาก่อนที่จะใช้อาวุธปืนจี้ที่ศีรษะบังคับให้เข้าไปในบ้านและให้บอกรหัสเปิดเซฟ โดยภายในเซฟมีเงินสดประมาณ 5 หมื่นบาท และยังค้นทรัพย์สินภายในตัวเป็นเงินสดอีกจำนวน 7,000 บาท โทรศัพท์มือถือซัมซุงเอส 2 อีก 1 เครื่อง  หลังก่อเหตุคนร้ายได้พากันหลบหนีไป
  เบื้องต้นจะได้ตรวจสอบหาภาพจกกล้องวงจรปิดตามสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาภาพตัวคนร้าย อย่างไรก็ตามคาดว่าคนร้ายน่าเป็นคนคุ้นเคยกับผู้เสียหาย หรือมีเบาะแสความเป็นอยู่ของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เนื่องจากคนร้ายได้ติดตามมาก่อเหตุยังหน้าบ้านและจี้บังคับให้ไปเปิดเซฟก่อนนำทรัพย์สินไปดังกล่าว

No comments:

Post a Comment