Monday, February 3, 2014

ข่าวชลบุรี เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ วอนตำรวจช่วยเหลือหลังจากถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์

เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ วอนตำรวจช่วยเหลือหลังจากถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์
เจ้าของอพาร์ทเม้นท์  ใน ต.บ้านสวน วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ หลังจากภายในอพาร์ทเม้นท์ถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ของลูกค้า อยู่เป็นประจำ
        นางสาวพรรณนิภา  กสิโกศล อายุ 23 ปี ผู้ดูแล ที.ดับบลิว. พราวด์ อาพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 95 / 299 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้ทำการร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า  รถจักรยานยนต์ของผู้เช่าอาพาร์ทเม้นท์ ได้ถูกโจรกรรมอยู่เป็นประจำ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ทั้งๆที่ได้มีการติดตั้งตู้แดง ของ สภ.เมืองชลบุรี  ล่าสุดกล้องวงจรปิดที่ติดไว้โดยรอบ ประมาณ 50 ตัว สามารถบันทึกภาพกลุ่มคนร้ายจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เข้ามาในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ในที่จอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็ได้งัดแงะ ซึ่งใช้เวลา ไม่ถึง 3 นาที ก็นำรถจักรยานยนต์ออกไปได้อย่างลอยนวล
      จึงอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้รับผิดชอบในเขตนี้  ให้มีการทำการเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ ให้เร็วขึ้น เนื่องจากหลังที่การนำกล้องวงจรไปตรวจสอบ และก็ยังไม่รับความคืบหน้า อีกทั้งยังได้มีรถจักรยานยนต์ในอาพาร์ทเม้นท์ หายเพิ่ม จนทำให้ผู้เช่าเริ่มจะวิตกและไม่มั่นใจถึงความปลอดภัย  ได้พากันทยอยออกกันไปบ้างแล้ว ถ้าหากปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อาจจะทำให้อาพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ต้องปิดตัวลงอย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment