Monday, February 3, 2014

ข่าวพัทยา บรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้งหลังปิดหีบเลือกตั้งโซนพัทยา

บรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้งหลังปิดหีบเลือกตั้งโซนพัทยา
               บรรยากาศการนับคะแนนหลังปิดหีบเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขต 7 จ.ชลบุรี โรงเรียนเมืองพัทยา 5 เป็นไปอย่างเงียบเหงา เพราะมีจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์เพียง 10% ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งเท่านั้น ทำให้การนับคะแนนเสร็จสิ้นไปอย่างรวดเร็ว โดยพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนำ ตามด้วยพรรคพลังชล
               ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 12 เขต 7 โรงเรียนเมืองพัทยา การนับคะแนนเลือกตั้งหลังจากปิดหีบก็เป็นไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน เพราะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนกันค่อนข้างน้อย ซึ่งพรรคเพื่อไทยก็มีคะแนนนำ ตามมาด้วยพรรคพลังชล
                บรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 23 เขต 6 ที่วัดหนองใหญ่ เป็นไปอย่างเงียบเหงาเช่นเดียวกัน ไม่มีประชาชนมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์การนับคะแนนหลังปิดหีบ เหมือนเช่นการเลือกตั้งทุกครั้ง ซึ่งการนับคะแนนก็เสร็จสิ้นไปอย่างรวดเร็ว เพราะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ค่อนข้างน้อย
           ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 24 เขต 6 วัดหนองใหญ่ ในเขตนี้มีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เพียง 10% ของผู้มีสิทธิ์ และผู้มีมาลงคะแนนก็เป็นบัตรเสียและไม่ประสงค์ลงคะแนนเป็นจำนวนมาก รวมกว่า 70 ใบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าประชาชนยังคงไม่แน่ใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่ยังคงรักษาสิทธิ์ของตนจึงเดินทางมาลงคะแนน
         ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 28 เขต 6 วัดหนองใหญ่ บรรยากาศการนับคะแนนหลังปิดหีบเลือกตั้งยังคงเงียบเหงาเช่นกัน โดยในหน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งสิ้น 1,001 คน แต่มีผู้มาใช้สิทธิเพียง 10 % เท่านั้น โดยพรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำ ตามมาด้วยพรรคพลังชล
           ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 29 เขต 6 วัดหนองใหญ่ บรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้งหลังปิดหีบ การนับคะแนะเสร็จสิ้นช้ากว่าหน่วยเลือกตั้งอื่น โดยในหน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มาใช้สิทธิ์ เพียง 20% ของผู้มีสิทธิ์ โดยพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนำ ตามด้วยพรรคพลังชล ซึ่งผู้ที่มาลงคะแนนยังคงกาในช่องไม่ประสงค์ลงคะแนนกันมากกว่า 50 ใบ

No comments:

Post a Comment