Monday, February 3, 2014

ข่าวชลบุรี ชายวัย 35 ปี ถูกเพื่อนยิงคาห้องพัก เนื่องจากเคลียเรื่องค้ายากันไม่ลงตัว

ชายวัย 35 ปี ถูกเพื่อนยิงคาห้องพัก เนื่องจากเคลียเรื่องค้ายากันไม่ลงตัว
เกิดเหตุ ชายวัย 35 ปี ถูกยิงคาห้องพัก ในเขตตำบลบางทราย เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานสาเหตุคาดว่า  น่าจะเกิดจากการเคลียเรื่องค้ายากันไม่ลงตัว
     พล.ต.ต.คัชชา   ธาตุศาสตร์ ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี และกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ชลบุรี  เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงและเสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 150 /1 หมู่ที่ 6 ตำบลบางทราย ผู้เสียชีวิต อยู่ในห้องเบอร์ 8โดนอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ปาก 1 นัด กระสุนฝังใน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือนายวรวุฒิ หรือก้อง มัตนาวี อายุ 35 ปี พึ่งได้พ้นโทษมาไม่นาน  เจ้าหน้าตำรวจตรวจค้นในตัวยังพบซองปืนอยู่ที่เอว และในมือขวายังกำห่อกระดาษที่มียาบ้าจำนวน 20 เม็ด และเงินสดจำนวน 6,590 บาท นอกจาก นั้นที่หน้าห้องยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
     จากการสอบถามนายชูรัตน์  มัตนาวี อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตาย ได้เล่าว่า ลูกชายได้พังประตูเข้าไป เจรจากับนาย บุญลือ มั่นจิตร อายุ 27 ปี และเพื่อนของนายบุญลือ และทั้ง 2 ได้พักอยู่ห้องใกล้ ๆ ผู้ตาย ซึ่งตนเองได้ยินเสียงโวยวายและมีการต่อสู้กัน  สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังก่อเหตุนายบุญลือและเพื่อน จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป  ซึ่งกล้องวงจรได้จับภาพ 2 คนร้ายไว้ได้  จากการสันนิฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายและนายบุญลือมือปืนคงเข้าไปเคลียเรื่องยาบ้าแต่ตกลงกันไม่ได้จึงทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

No comments:

Post a Comment