Monday, January 20, 2014

ข่าวพัทยาแก๊งโจ๋พัทยาเมาซ่า ขว้างขวดใส่ร้านเซเว่นฯ

แก๊งโจ๋พัทยาเมาซ่าขว้างขวดใส่ร้านเซเว่นฯ แค้นโดนพนักงานจับได้พยายามจะขโมยเบียร์ลีโอในร้าน
        เวลา 04.30 น .วันที่ 20 ม.ค. 57 ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปตรวจสอบเหตุแก๊งวัยรุ่นขว้างปาขวดใส่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาเวลคัมจอมเทียน ริมถนนชายหาดจอมเทียน ทำให้พนักงานได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปถึงพบพนักงานร้านเซเว่นจำนวน4คน รอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าร้านด้วยอาการตกใจ โดย 1นั้นคือนางสาวไอซ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาท่อนล่าง
        สอบถามนายพงษ์เพชร อารีเอื้อ อายุ 20 ปี  ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ทำงานกันอยู่ในร้านตามปกติ ก่อนมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี 2 คนเข้ามาเลือกซื้อสินค้าในร้านและพยายามจะขโมยเบียร์ลีโอแบบแพ็คคู่ 2 ขวด โดยเอาเบียร์ยัดเข้าไปในเป้ากางเกงแต่พนักงานเห็นจึงบอกให้จ่ายเงิน  แต่ชายทั้ง 2 คนไม่ยอมจ่ายและพูดจาหาเรื่อง แต่พนักงานไม่ยอม จนสุดท้ายทั้ง 2 ก็ยอมจ่ายเงินแต่ได้พูดจาข่มขู่ก่อนออกไป หลังจากนั้นไม่นาน ชายทั้ง 2 คนก็ขับรถ มากับเพื่อนร่วมแก๊ง 4-5 คน มาจอดหน้าร้านแล้วขว้างปาขวดเบียร์เข้ามาที่บริเวณหน้าร้าน พร้อมกับตะโกนด่าทอ โดยขณะนั้น นางสาวไอซ์ พนักงานของร้านออกมายืนอยู่หน้าร้านพอดี จึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  แต่โชคยังดีที่ร้านไม่เสียหายและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมากนัก  และหลังก่อเหตุแก๊งวัยรุ่นก็ขับรถหลบหนีไป     ซึ่งพวกตนกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีกจึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ พร้อมกับช่วยกันเก็บกวาดเศษขวดที่แตกออกจากหน้าร้านเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่จะมาใช้บริการ
 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านไปเป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

No comments:

Post a Comment