Thursday, August 1, 2013

ข่าวชลบุรี มือปืนขับกระบะยิงนิสิต ม.บูรพา เสียชีวิต คาดปมธุรกิจผิดกฎหมาย

มือปืนขับรถกระบะ ไล่ยิงรถนิสิต ปี 1 คณะรัฐศาสตร์ ม.บูรพา เสียชีวิต ตำรวจมุ่งเรื่อง ธุรกิจผิดกฎหมาย
                  เมื่อเวลา 17.30 น.  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด  ชลบุรีได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันภายในซอยบ้านอุดมสุข หมู่ที่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี  จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ชีวิค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ชห-1401 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่ ภายในเบาะนั่งข้างคนขับ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนางสาวสุนิสา  ดอกเดื่อ  อายุ  22  ปี เป็นนิสิต ชั้นปี 1 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด  และตรวจสอบพบว่ากระจกหน้ารถ มีรูกระสุนปืน 1 รู ทางท้ายรถอีก  4 รู และภายในกระเป๋าที่อยู่ในรถพบบัตรประชาชนของนายสันติสุข  ยินดีสุข อายุ  28  ปี บ้านเลขที่ 349/90 หมู่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ตกอยู่คาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาด้วยในรถ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถของผู้ตายได้ขับไปจอดที่หน้าร้านคุณติ่ง หน้าเมืองใหม่คอนโดโฮม โดยมีรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีดำ มีคนนั่งกระบะ 3 คน ไล่ประกบและใช้อาวุธปืนไล่ยิงมาตลอดทาง จนยางรถระเบิด หลังจากนั้นคนร้าย สูงประมาณ  175 เซนติเมตร สวมเสื้อเกาะกันกระสุน ลงจากรถมายิงซ้ำ แต่ปรากฏว่าคนขับรถที่นั่งมากับนิสิต ได้เปิดประตูรถ ถือปืนวิ่งหนีออกจากรถไปอย่างรวดเร็ว กลุ่มคนร้ายติดตามไปแต่คนขับหนีรอด
ส่วนประเด็น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า อาจจะเป็นเรื่องหักหลังเกี่ยวกับธุรกิจมืด ซึ่งจะติดตามคนร้ายที่มาดำเนินคดีต่อไป

No comments:

Post a Comment